WEBSITE CỦA NATO BỊ TẤN CÔNG MẠNG

 13-02-2023 15:29

Một quan chức của NATO cho biết "Các chuyên gia mạng của chúng tôi đang tích cực xử lý sự cố ảnh hưởng đến một số trang web. NATO thường xuyên xử lý các sự cố mạng và rất coi trọng vấn đề an ninh mạng"Một quan chức của NATO cho biết "Các chuyên gia mạng của chúng tôi đang tích cực xử lý sự cố ảnh hưởng đến một số trang web. NATO thường xuyên xử lý các sự cố mạng và rất coi trọng vấn đề an ninh mạng"



Theo Euro Weekly News một số trang web của NATO đã bị tấn công mạng vào tối Chủ nhật, khiến trang web của Trụ sở Hoạt động Đặc biệt của NATO và một số những trang web khác, tạm thời không hoạt động.

Một quan chức của NATO cho biết "Các chuyên gia mạng của chúng tôi đang tích cực xử lý sự cố ảnh hưởng đến một số trang web. NATO thường xuyên xử lý các sự cố mạng và rất coi trọng vấn đề an ninh mạng"

Bình luận này được đưa ra sau khi các báo cáo đăng trên mạng xã hội cho rằng các tin tặc thân Nga đứng sau vụ tấn công này và khiến những website này tạm thời không thể truy cập được.

Theo các báo cáo nêu trên, Trong số những kẻ tấn công có thể là nhóm hacker Nga Killnet, có liên quan đến các cuộc tấn công khác gần đây, bao gồm cả ở Đức, nhắm vào các trang web của Bundestag, Cảnh sát và các cơ sở hạ tầng quan trọng


Trend

 

 Video: