USS Canberra (LCS 30) Đến Sydney Trước Khi Vận Hành

 20-07-2023 16:51

Tàu sân bay USS Canberra tiến vào cảng Sydney theo đội hình với bến đỗ trực thăng lớp Canberra HMAS Canberra trước khi thả neo tại bến tàu tại Căn cứ Hạm đội phía Đông của Hải quân Hoàng gia Úc.



Con tàu của Hoa Kỳ được đặt tên theo thủ đô của Úc và chiếc HMAS Canberra ban đầu đã bị đánh chìm trong Trận chiến đảo Savo trong Thế chiến II khi chiến đấu bên cạnh Hoa Kỳ

Khi ở Sydney, thủy thủ đoàn của tàu sẽ tham gia các cuộc thi thể thao, các hoạt động quan hệ cộng đồng và tìm hiểu thêm về văn hóa và truyền thống của các quốc gia khác.

Có cảng nhà ở San Diego với tư cách là một phần của Phi đội Tàu chiến Duyên hải ONE, USS Canberra là một tàu chiến mặt nước nhanh, được điều khiển tối ưu, phù hợp với nhiệm vụ, hoạt động trong môi trường gần bờ và đại dương, chiến thắng các mối đe dọa ven biển của thế kỷ 21. LCS như USS Canberra tích hợp với các đội chung, kết hợp, có người lái và không người lái để hỗ trợ các nhiệm vụ hiện diện tiền phương, an ninh hàng hải, kiểm soát biển và răn đe trên toàn cầu.


US Navy Military