Diva nhạc pop Alla Pugacheva tham gia chống lại chiến tranh

 19-09-2022 15:45

Trên Instagram, cô ấy nói rằng các chàng trai Nga đang chết vì "những mục tiêu hão huyền".



Alla Pugacheva, ca sĩ nhạc pop được yêu thích nhất nước Nga, đã đăng trên tài khoản Instagram của mình vào Chủ nhật lời kêu gọi gửi đến Bộ Tư pháp Nga yêu cầu được chỉ định là "đặc vụ của nước ngoài" và có liên đới với chồng cô, diễn viên hài Maxim Galkin.

Cô viết “Xin hãy đưa tôi vào hàng ngũ điệp viên nước ngoài của đất nước thân yêu của tôi,” “vì tôi có tình đoàn kết với chồng tôi - một người đàn ông trung thực, tử tế và chân thành, một người yêu nước Nga chân chính và liêm khiết, người muốn Tổ quốc của mình phát triển trong hòa bình, với tự do ngôn luận, và muốn chấm dứt việc các chàng trai của chúng ta phải chết vì những mục tiêu hão huyền, điều đã biến đất nước chúng ta thành một quốc gia pariah và khiến cuộc sống trở thành gánh nặng cho công dân của chúng ta ”.

Sau khi Nga phát động chiến lược quân sự đặc biệt tại Ukraine, Pugacheva, Galkin và các con của họ rời đến Israel. Galkin đã dành cả mùa hè để lưu diễn ở Israel và châu Âu với các chương trình hài kịch chỉ trích chiến tranh và các nhà lãnh đạo Nga. Anh ấy đã biểu diễn những buổi diễn cháy vé ở Jurmala, Latvia, nơi gia đình thường dành mùa hè của họ.

Galkin được tuyên bố là một đặc vụ nước ngoài vào ngày 16 tháng 9.


The Moscow Times

 

 Video: