Mỹ gửi vệ binh quốc gia đến huấn luyện binh sĩ Ukraina

 18-07-2022 09:09

Một trăm bốn mươi binh sĩ Vệ binh Quốc gia của Quân đội New York đã được giao cho Đội chiến đấu của Lữ đoàn Bộ binh 27 có trụ sở tại Syracuse hôm thứ Sáu với nhiệm vụ đến Đức huấn luyện binh lính Ukraina.



Một trăm bốn mươi binh sĩ Vệ binh Quốc gia của Quân đội New York đã được giao cho Đội chiến đấu của Lữ đoàn Bộ binh 27 có trụ sở tại Syracuse hôm thứ Sáu với nhiệm vụ đến Đức huấn luyện binh lính Ukraina.

Những người lính này sẽ thay thế 160 binh sĩ Vệ binh Quốc gia của Quân đội Florida từ Lực lượng Đặc nhiệm Gator của Lữ đoàn Bộ binh 53, những người được triển khai để hỗ trợ Nhóm Huấn luyện Đa quốc gia-Ukraina.

Những binh sĩ này đã huấn luyện binh sĩ Ukraina tại Trung tâm Huấn luyện Chiến đấu-Yavoriv gần Lviv, miền tây Ukraina kể từ tháng 11 năm 2021.

Họ được lệnh rời Ukraina đến Đức vào tháng 2 năm 2022 trước khi Nga mở chiến dịch quân sự đặc biệt. Đội Florida hiện đang dẫn dắt các cuộc huấn luyện quân đội Ukraina tại Đức và các địa điểm khác.

Buổi lễ chia tay diễn ra tại Thompson Road Armory trên Căn cứ Lực lượng Phòng không Quốc gia Hancock Field ở phía bắc Syracuse.

Đội New York sẽ huấn luyện tại Fort Bliss, Texas, trước khi triển khai đến Đức. Họ dự kiến ​​sẽ thay thế nhóm Florida để hỗ trợ phái bộ Nhóm Huấn luyện Đa quốc gia-Ukraina vào tháng 9.

Năm 2017, Lực lượng Vệ binh Quốc gia New York đã cử 220 binh sĩ đến Ukraina theo đợt luân phiên kéo dài 10 tháng để huấn luyện các binh sĩ Ukraina tại Trung tâm Huấn luyện Chiến đấu-Yavoriv.

Đội được dẫn đầu bởi Phi đội 2, Kỵ binh 101, có trụ sở chính tại Trạm Dự bị Không quân Niagara Falls, nhưng bao gồm các binh sĩ từ khắp New York.

Họ đã thay thế một đội từ Đội chiến đấu của Lữ đoàn Bộ binh 45 của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Oklahoma vào tháng 11 năm 2017. Đội Vệ binh Quốc gia của Quân đội New York đã được thay thế bởi các binh sĩ từ Trung đoàn Thiết giáp 278 của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Tennessee vào tháng 8 năm 2018.

Nhóm Huấn luyện này tiếp tục cung cấp đào tạo và cố vấn cho các lực lượng quân đội Ukraina kể từ năm 2015.

Các đội chiến đấu của lữ đoàn Vệ binh Quốc gia của Lục quân Mỹ thường được cử đến nhóm huấn luyện chung trong các đợt luân phiên kéo dài 9 tháng.

Các quốc gia khác đã hỗ trợ huấn luyện tại Trung tâm Huấn luyện Chiến đấu-Yavoriv bao gồm Canada, Lithuania, Đan Mạch, Ba Lan, Thụy Điển và Anh.


Military.com